Dịch vụ đăng ký bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế, doanh nghiệp cũng hình thành những chiến lược kinh tế linh hoạt, đa dạng. Rất nhiều doanh nghiệp cũng có xu thế thu hẹp hoặc mở rộng ngành nghề kinh doanh cho phù hợp với chiến lược kinh tế của doanh nghiệp mình. Làm thế nào để bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp mình là một vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm. Luật Việt Phong cung cấp dịch vụ đăng ký bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh để hỗ trợ quý khách giải quyết bài toán kinh doanh này một cách nhanh chóng, hiệu quả và chất lượng nhất.

1. Hồ sơ đăng ký thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh

Khi bổ sung, thay đổi ngành, nghề kinh doanh, doanh nghiệp gửi:
- Thông báo về thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp theo mẫu tại Phụ lục II-1 Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT. Nội dung Thông báo bao gồm:
Tên, mã số doanh nghiệp, mã số thuế hoặc số Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (trường hợp doanh nghiệp chưa có mã số doanh nghiệp, mã số thuế);
Ngành, nghề đăng ký bổ sung hoặc thay đổi;
Họ, tên, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp,
- Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của Đại hội đồng cổ đông đối với công ty cổ phần và của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh; quyết định của chủ sở hữu công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên về việc bổ sung, thay đổi ngành, nghề kinh doanh. Quyết định, biên bản họp phải ghi rõ những nội dung được thay đổi trong Điều lệ công ty.

2. Luật Việt Phong thực hiện việc đăng ký thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh như thế nào?

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng và tiến hành tư vấn tính hợp pháp của yêu cầu
Bước 2: Soạn thảo hồ sơ hoàn chỉnh, đại diện khách hàng nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch đầu tư nơi đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp.
Bước 3: Kiểm tra, theo dõi tiến độ xét duyệt hồ sơ tại Sở kế hoạch và đầu tư. 
Bước 4: Đại diện khách hàng nhận kết quả và làm thủ tục khắc dấu, thông báo mẫu dấu.
Bước 5: Bàn giao hồ sơ và kết quả đầy đủ tại địa chỉ hoặc văn phòng của công ty của khách hàng.

3. Thành quả từ việc sử dụng dịch vụ của Luật Việt Phong

Sau khi nhận được hồ sơ hợp lệ, phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp. Luật Việt Phong sẽ đại diện nhận kết quả và bàn giao lại cho khách hàng.
Ngoài ra, khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Luật Việt Phong còn được tư vấn hoàn toàn miễn phí về việc đăng ký thay đổi, bổ sung bởi đội ngũ luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm.
Luật Việt Phong cũng cung cấp những thủ tục liên quan như: 
Quý khách cũng nhận được hệ thống văn bản hoàn toàn miễn phí, mọi lúc mọi nơi khi có yêu cầu. 
 

Quý khách vui lòng gửi bình luận và đánh giá.

Gửi đánh giá