Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

Với nhu cầu mở rộng công việc kinh doanh của mình ra các tỉnh thành khác, rất nhiều doanh nghiệp nghĩ đến phương án thành lập văn phòng đại diện. Tuy nhiên, thành lập văn phòng đại diện như thế nào cho đúng quy định của pháp luật lại là trăn trở của không ít doanh nghiệp. Nhận thức được nhu cầu này, Luật Việt Phong cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện cam kết hiệu quả, tối ưu và nhanh chóng nhất.

1. Yêu cầu về trụ sở và cách đặt tên văn phòng đại diện

Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó.
Về tên văn phòng đại diện:
- Tên văn phòng đại diện phải được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ cái F, J, Z, W, chữ số và các ký hiệu.
- Tên văn phòng đại diện phải mang tên doanh nghiệp kèm theo cụm từ “Văn phòng đại diện”.
- Tên văn phòng đại diện phải được viết hoặc gắn tại trụ sở văn phòng đại diện. Tên văn phòng đại diện được in hoặc viết với khổ chữ nhỏ hơn tên tiếng Việt của doanh nghiệp trên các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu và ấn phẩm do văn phòng đại diện phát hành.
Trụ sở của văn phòng đại diện là phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)

2. Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện

Khi thành lập văn phòng đại diện, doanh nghiệp hoặc người được uỷ quyền phải lập hồ sơ thành lập bao gồm các giấy tờ, tài liệu sau:
- Thông báo lập văn phòng đại diện 
- Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập văn phòng đại diện;
- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;
- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân người đứng đầu văn phòng đại diện:
Đối với công dân Việt Nam: Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực.
Đối với người nước ngoài: Hộ chiếu nước ngoài hoặc giấy tờ có giá trị thay thế hộ chiếu nước ngoài còn hiệu lực.

3. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Luật Việt Phong

Bước 1: Tiếp nhận thông tin cụ thể từ khách hàng và tư vấn các vấn đề pháp lý sơ bộ:
- Tư vấn chọn địa điểm trụ sở văn phòng đại diện
- Tư vấn về chức năng của văn phòng đại diện
- Tư vấn điều kiện trở thành người đứng đầu văn phòng đại diện
- Tư vấn tổ chức nhân sự của văn phòng đại diện
Bước 2: Kiểm tra tính pháp lý các yêu cầu của khách hàng và tiến hành soạn thảo hồ sơ và chuyển tới cho khách hàng ký kết. Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện được quy định cụ thể tại Mục 2.
Bước 3: Thay khách hàng thực hiện thủ tục nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch và đầu tư nơi đặt văn phòng đại diện và theo dõi tiến độ xét duyệt hồ sơ, sửa đổi bổ sung hồ sơ khi có yêu cầu
Bước 4: Tiến hành các thủ tục về thông báo mẫu dấu, con dấu
Bước 5: Bàn giao toàn bộ kết quả cho khách hàng
Chỉ trong thời hạn 03 ngày làm việc không tính thứ 7, chủ nhật và lễ Tết, quý khách sử dụng dịch vụ của Luật Việt Phong sẽ có thể nhận được:
- Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện
- Dấu của văn phòng đại diện 
- Bố cáo thông tin thành lập văn phòng đại diện

4. Lợi ích từ việc sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Luật Việt Phong

- Nhận được sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp từ phía luật sư, chuyên viên của Luật Việt Phong từ khi bắt đầu thành lập cho tới sau khi đã bàn giao Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện: Tư vấn thủ tục thuế; thay đổi thông tin trên giấy chứng nhận; Báo cáo hoạt động của văn phòng đại diện…
- Nhanh chóng nhận được thành quả của quá trình dịch vụ: Chỉ sau 03 ngày làm việc, văn phòng đại điện của quý khách đã có thể chính thức gia nhập thị trường kinh tế tại các địa điểm nơi văn phòng đặt trụ sở.
- Tiết kiệm thời gian, công sức cho việc thành lập: Mọi thủ tục, giấy tờ đều do chuyên viên phía chúng tôi soạn thảo và thực hiện thay quý khách; quý khách không cần đi lại trong bất cứ giai đoạn nào của quá trình thành lập.
- Được cung cấp hệ thống văn bản pháp luật miễn phí.
 

Quý khách vui lòng gửi bình luận và đánh giá.

Gửi đánh giá