Thành lập chi nhánh

Quý khách là doanh nghiệp muốn mở rộng kinh doanh ra tỉnh thành khác? Quý khách muốn tìm kiếm cơ hội kinh doanh ở những địa phương khác nhau? Nhưng quý khách chưa nắm vững được thủ tục thành lập chi nhánh tại địa phương khác như thế nào? Hãy để Luật Việt Phong hỗ trợ quý khách! Luật Việt Phong với đội ngũ luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm cam kết đại diện quý khách thực hiện việc thành lập chi nhánh một cách nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo chất lượng, giúp quý khách gia nhập thị trường kinh tế ở nhiều địa phương trong thời gian ngắn nhất.

1. Hồ sơ đăng ký hoạt động chi nhánh

Khi đăng ký hoạt động chi nhánh, doanh nghiệp phải gửi hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:
- Thông báo lập chi nhánh theo mẫu tại Phụ lục II-12 ban hành kèm theo Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT;
- Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện;
- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh văn phòng đại diện;
- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện:
Đối với công dân Việt Nam: Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực.
Đối với người nước ngoài: Hộ chiếu nước ngoài hoặc giấy tờ có giá trị thay thế hộ chiếu nước ngoài còn hiệu lực.

2. Luật Việt Phong đại diện khách hàng thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh như thế nào?

Bước 1: Tiếp nhận thông tin cụ thể từ khách hàng và tư vấn các vấn đề pháp lý sơ bộ: Tư vấn về chức năng, điều kiện trở thành người đứng đầu và tổ chức nhân sự của chi nhánh
Bước 2: Kiểm tra tính pháp lý các yêu cầu của khách hàng và tiến hành soạn thảo hồ sơ và chuyển tới cho khách hàng ký kết. Hồ sơ thành lập chi nhánh được quy định cụ thể tại Mục 1
Bước 3: Thay khách hàng thực hiện thủ tục nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch và đầu tư nơi đặt chi nhánh và theo dõi tiến độ xét duyệt hồ sơ, sửa đổi bổ sung hồ sơ khi có yêu cầu
Bước 4: Tiến hành các thủ tục về thông báo mẫu dấu, con dấu
Bước 5: Bàn giao toàn bộ kết quả cho khách hàng
Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, cập nhật thông tin về địa điểm kinh doanh trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp.
Phòng Đăng ký kinh doanh nơi chi nhánh, văn phòng đại diện đặt trụ sở gửi thông tin đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

3. Ưu điểm của dịch vụ tại Luật Việt Phong

- Luật Việt Phong cung cấp dịch vụ đảm bảo chất lượng nhất: Với đội ngũ luật sư, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong cấp phép thành lập cam kết hỗ trợ quý khách từ A-Z dịch vụ đăng ký thành lập chi nhánh và những vấn đề liên quan
- Luật Việt Phong đảm bảo thực hiện dịch vụ trong thời gian ngắn nhất, tiết kiệm thời gian, công sức cho quý khách hàng, nhanh chóng đưa chi nhánh vào hoạt động trên thực tế
- Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ với mức phí hợp lý nhất, tương xứng với tình hình tài chính của doanh nghiệp cũng như chi nhánh mới thành lập
 

Quý khách vui lòng gửi bình luận và đánh giá.

Gửi đánh giá