Thành lập doanh nghiệp tại quận Hoàn Kiếm

Quận Hoàn Kiếm với lợi thế là nút giao giữa khu vực nội và ngoại thành, có ý nghĩa như một dấu gạch nối, kết nối kinh tế giữa hai khu vực; đồng thời quận Hoàn Kiếm sở hữu phố Cổ- phố trung tâm của cả nước, nhận được sự quan tâm bố trí nguồn vốn từ phía ngân sách Nhà nước… Tất cả những lợi thế đó của Hoàn Kiếm so với những quận khác của Hà Nội khiến cho nơi đây trở thành địa bàn mà nhiều nhà đầu tư hướng đến để thực hiện nhu cầu kinh doanh của bản thân. Để đáp ứng nhu cầu đó của quý khách, Luật Việt Phong với đội ngũ luật sư, chuyên viên có hơn 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ cấp giấy phép thành lập doanh nghiệp hoàn toàn tự tin hỗ trợ quý khách trong vấn đề này.

1. Luật Việt Phong thực hiện dịch vụ thành lập những loại hình doanh nghiệp nào?

Với đội ngũ luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp giấy phép thành lập doanh nghiệp, Luật Việt Phong có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu thành lập mới của quý khách đối với mọi loại hình doanh nghiệp:
- Thành lập công ty hợp danh tại quận Hoàn Kiếm
- Thành lập doanh nghiệp tư nhân tại quận Hoàn Kiếm 
- Thành lập công ty cổ phần tại quận Hoàn Kiếm
- Thành lập công ty TNHH 1 thành viên tại quận Hoàn Kiếm
- Thành lập công ty TNHH 2 thành viên tại quận Hoàn Kiếm 
- Thành lập chi nhánh công ty tại quận Hoàn Kiếm
- Thành lập văn phòng đại diện tại quận Hoàn Kiếm
- Thành lập địa điểm kinh doanh tại quận Hoàn Kiếm

2. Quý khách cần cung cấp những gì để nhận được bản “giấy khai sinh” cho doanh nghiệp mình? 

Chỉ cần quý khách cho chúng tôi biết thông tin về: Tên doanh nghiệp bằng tiếng việt, tiếng anh, tên Viết tắt, địa chỉ trụ sở chính, vốn điều lệ dự kiến đăng ký, danh sách thành viên, tỷ lệ vốn góp, ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp... Luật Việt Phong với sự nhạy bén, linh hoạt sẽ hỗ trợ quý khách từ A đến Z, một cách chính xác và đúng pháp luật.
Để hoàn thiện bộ hồ sơ thành lập, quý khách chỉ cần cung cấp duy nhất cho chúng tôi một loại giấy tờ sau, mọi loại giấy tờ, tài liệu trong hồ sơ sẽ do chuyên viên của chúng tôi thực hiện và đưa tận tay để quý khách ký:
- Bản sao chứng thực chứng minh thư hoặc hộ chiếu của các thành viên hợp danh (Công ty hợp danh)
- Bản sao chứng thực chứng minh thư hoặc hộ chiếu của chủ doanh nghiệp tư nhân (Doanh nghiệp tư nhân)
- Bản sao chứng thực chứng minh thư hoặc hộ chiếu của các cổ đông công ty (Công ty Cổ phần)
- Bản sao chứng thực chứng minh thư hoặc hộ chiếu của chủ sở hữu. Trường hợp chủ sở hữu không phải giám đốc, cần thêm Bản sao chứng thực chứng minh thư hoặc hộ chiếu của giám đốc (Công ty TNHH 1 thành viên)
- Bản sao chứng thực chứng minh thư hoặc hộ chiếu của thành viên góp vốn trong công ty (Công ty TNHH 2 thành viên)
- Bản sao chứng thực chứng minh thư hoặc hộ chiếu của người đứng đầu chi nhánh/ văn phòng đại diện/ địa điểm kinh doanh.

3. Luật Việt Phong thực hiện những thủ tục nào cho việc thành lập mới doanh nghiệp?

Với mục đích nhằm cung cấp tới quý khách một cách rõ ràng, chi tiết hơn quá trình thực hiện dịch vụ của phía chúng tôi, Luật Việt Phong xin gửi tới quý khách thủ tục  chúng tôi thực hiện để đưa tới quý khách “giấy khai sinh” cho doanh nghiệp mình trên địa bàn quận Hoàn Kiếm như sau:
Bước 1: Tư vấn những vấn đề liên quan trước khi thành lập công ty
Bước 2: Soạn thảo hồ sơ thành lập, những giấy tờ, tài liệu có liên quan tới cho khách hàng ký kết 
Bước 3: Nộp hồ sơ thành lập công ty tại Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia (dangkykinhdoanh.gov.vn) và theo dõi tiến độ xét duyệt hồ sơ để tiến hành những sửa đổi, bổ sung khi cần thiết
Bước 4: Nộp hồ sơ giấy và nhận kết quả tại bộ phận một cửa của Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội.
Bước 5: Thực hiện các thủ tục khác liên quan đến thành lập doanh nghiệp: thông báo mẫu dấu, khắc dấu. 
Bước 6: Bàn giao kết quả cho khách hàng.
Bước 7: Hướng dẫn khách hàng những vấn đề liên quan sau thành lập công ty.

4. Kết quả đạt được từ việc thực hiện dịch vụ của Luật Việt Phong

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ nhanh chóng nắm trên tay kết tinh cuối cùng của quá trình thành lập doanh nghiệp mình với mức phí hợp lý, phù hợp với tình hình tài chính của công ty mình. Chỉ sau 03 ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và lễ Tết, quý khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi đã có thể sở hữu những loại giấy tờ sau:
- Bản vàng đăng ký doanh nghiệp
- Con dấu tròn của doanh nghiệp
- Dấu chức danh cho người đại diện pháp luật
- Toàn bộ hồ sơ bản gốc và bản mềm khi thực hiện thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp
- Văn bản xác nhận việc công bố thông tin doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia về doanh nghiệp
- Văn bản xác nhận việc công bố mẫu dấu của doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia về doanh nghiệp
Ngoài ra, quý khách cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhạy bén, linh hoạt của phía chúng tôi: Quý khách không phải đi lại bất cứ thời điểm nào trong quá trình thành lập, chúng tôi sẽ soạn thảo hợp đồng và đưa tận tay quý khách ký- vô cùng tiết kiệm thời gian, công sức.
Chúng tôi cũng cung cấp những tư vấn pháp lý từ khi quý khách hình thành nhu cầu thành lập cho đến khi quá trình thành lập kết thúc, giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới thủ tục thuế, quản trị nhân sự, nội bộ công ty, hợp đồng kinh doanh… 24/7 và hoàn toàn miễn phí.

Quý khách vui lòng gửi bình luận và đánh giá.

Gửi đánh giá