Thành lập văn phòng đại diện tại quận Hoàn Kiếm

Ở vị trí trung tâm Thành phố với vai trò trung tâm hành chính, chính trị, trung tâm thương mại, dịch vụ, quận Hoàn Kiếm có nhiều điều kiện cho phát triển kinh tế - xã hội. Với vị trí địa lý lợi thế đó thì rất nhiều doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường kinh doanh, tăng cường uy tín tại địa bàn này đã nảy sinh nhu cầu thành lập văn phòng đại diện tại đây. Hỗ trợ khách hàng có nhu cầu, công ty Luật Việt Phong cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại quận Hoàn Kiếm.

1. Hồ sơ đăng ký hoạt động văn phòng đại diện gồm:

* Thành phần hồ sơ gồm:
- Thông báo về việc đăng ký hoạt động văn phòng đại diện (Phụ lục II-11, Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT);
- Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập văn phòng đại diện;
- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;
- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 10 Nghị định số 78/2015/NĐ-CP của người đứng đầu văn phòng đại diện.
 - Giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp (Phụ lục II-18, Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT) đối với doanh nghiệp hoạt động theo Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương chưa thực hiện bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp để được cấp đăng ký doanh nghiệp thay thế nội dung đăng ký kinh doanh trong Giấp phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương.
* Số lượng hồ sơ: 01 bộ
Lưu ý:  Trường hợp doanh nghiệp lập văn phòng đại diện ở nước ngoài thì hồ sơ gồm:
- Thông báo về việc lập văn phòng đại diện ở nước ngoài (Phụ lục II-12, Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT).
- Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện hoặc giấy tờ tương đương.

2. Thủ tục đăng ký hoạt động văn phòng đại diện

Bước 1. Nộp hồ sơ
Người đại diện theo pháp luật gửi trực tiếp Thông báo về việc đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tới Phòng Đăng ký kinh doanh hoặc qua mạng điện tử theo quy trình trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Bước 2.  Tiếp nhận và giải quyết hồ sơ
Khi nhận được hồ sơ hợp lệ của doanh nghiệp, Phòng Đăng ký kinh doanh nhập thông tin vào Hệ thống thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp để yêu cầu mã số . 
Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp. 
Bước 3. Trả kết quả tại bộ phận một cửa của Phòng Đăng ký kinh doanh

3. Công việc Luật Việt Phong thực hiện khi có yêu cầu dịch vụ

Khi khách hàng có yêu cầu dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại quận Hoàn Kiếm, công ty Luật Việt Phong sẽ thực hiện những công việc sau:
- Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến hồ sơ và thủ tục đăng ký hoạt động của văn phòng đại điện;
- Hoàn thiện hồ sơ đầy đủ đăng ký hoạt động văn phòng đại diện cho quý khách hàng;
- Đại diện khách hàng đi thực hiện thủ tục tại Sở Kế hoạch và đầu tư;
- Đại diện khách hàng giải quyết các khó khăn, vướng mắc gặp phải khi thực hiện thủ tục;
- Tiến hành khắc dấu và công bố mẫu dấu;
- Nhận Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện và bàn giao tận tay tới quý khách hàng;

4. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Luật Việt Phong

- Được cung cấp văn bản pháp luật hoàn toàn miễn phí.
- Nhận được sự tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí về những thủ tục trước và sau khi thành lập văn phòng đại diện.
- Chỉ sau 03 ngày làm việc, quý khách đã có thể nhận được những thành quả sau:
+ Toàn bộ hồ sơ bản gốc và bản mềm khi thực hiện thủ tục thông báo thành lập văn phòng đại diện;
+ Văn bản xác nhận việc công bố thông tin văn phòng đại diện trên Cổng thông tin quốc gia về doanh nghiệp;
+ Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện.
- Tiết kiệm tối đa thời gian và đơn giản hóa thủ tục pháp lý cho quý khách hàng.
- Ngoài ra, quý khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn những thủ tục sau thành lập như: thủ tục thuế, định hướng phát triển thương hiệu,, tuyển dụng nhân sự, quản trị nội bộ…

Quý khách vui lòng gửi bình luận và đánh giá.

Gửi đánh giá