Thành lập văn phòng đại diện tại quận Hoàng Mai

Nằm ở cửa ngõ phía Nam thành phố, quận Hoàng Mai có nhiều lợi thế phát triển kinh tế và giao lưu văn hóa với trục đường giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy. Với lợi thế đó, rất nhiều doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường kinh doanh, tăng cường uy tín tại địa bàn này đã nảy sinh nhu cầu thành lập văn phòng đại diện tại đây. Nhận thức được sự bất tiện về khoảng cách của quý khách hàng trong việc thực hiện các thủ tục thành lập, Luật Việt Phong cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Hoàng Mai, hỗ trợ dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả và chất lượng.

1. Thành phần và số lượng hồ sơ cần chuẩn bị

- Thành phần hồ sơ gồm có:
+ Thông báo về việc đăng ký hoạt động văn phòng đại diện (Phụ lục II-11, Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT);
+ Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập văn phòng đại diện;
+ Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;
+ Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 10 Nghị định số 78/2015/NĐ-CP của người đứng đầu văn phòng đại diện.
+ Giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp (Phụ lục II-18, Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT) đối với doanh nghiệp hoạt động theo Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương chưa thực hiện bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp để được cấp đăng ký doanh nghiệp thay thế nội dung đăng ký kinh doanh trong Giấp phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương.
- Số lượng hồ sơ: 01 bộ
Lưu ý:  Trường hợp doanh nghiệp lập văn phòng đại diện ở nước ngoài thì hồ sơ gồm:
- Thông báo về việc lập văn phòng đại diện ở nước ngoài (Phụ lục II-12, Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT).
- Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện hoặc giấy tờ tương đương.

2. Quy trình Luật Việt Phong thực hiện việc thành lập văn phòng đại diện tại quận Hoàng Mai

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, tư vấn sơ bộ các vấn đề pháp lý về việc thành lập văn phòng đại diện tại quận Hoàng Mai
Bước 2: Đại diện cho khách hàng soạn thảo hồ sơ thành lập văn phòng đại diện.
Bước 3: Thay khách hàng nộp 01 bộ hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch đầu tư Hà Nội. Đồng thời, theo dõi tiến độ xét duyệt hồ sơ để tiến hành những sửa đổi, bổ sung khi cần thiết.
Bước 4: Tiến hành khắc dấu và thông báo mẫu dấu văn phòng đại diện lên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp
Bước 5: Trả kết quả tới tay khách hàng

3. Thời gian thực hiện dịch vụ

Chỉ sau 03 ngày làm việc, Luật Việt Phong đã có thể gửi tới tận tay quý khách hàng Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện của doanh nghiệp.

4. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Luật Việt Phong

- Được cung cấp văn bản pháp luật hoàn toàn miễn phí.
- Nhận được sự tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí về những thủ tục trước và sau khi thành lập văn phòng đại diện.
- Chỉ sau 03 ngày làm việc, quý khách đã có thể nhận được những thành quả sau:
+ Toàn bộ hồ sơ bản gốc và bản mềm khi thực hiện thủ tục thông báo thành lập văn phòng đại diện;
+ Văn bản xác nhận việc công bố thông tin văn phòng đại diện trên Cổng thông tin quốc gia về doanh nghiệp;
+ Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện.
- Tiết kiệm tối đa thời gian và đơn giản hóa thủ tục pháp lý cho quý khách hàng.
- Ngoài ra, quý khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn những thủ tục sau thành lập như: thủ tục thuế, định hướng phát triển thương hiệu,, tuyển dụng nhân sự, quản trị nội bộ…

Quý khách vui lòng gửi bình luận và đánh giá.

Gửi đánh giá