Tỉnh Hòa Bình thuộc vùng Tây Bắc, tiếp giáp với phía Tây của Thủ đô Hà Nội, trung tâm tỉnh cách trung tâm Hà Nội 73 km, cách sân bay quốc tế Nội Bài 93 km, cách cảng biển Hải Phòng 170 km, nằm ở vị trí cầu nối giữa khu vực Tây Bắc và đồng bằng Bắc Bộ với mạng lưới giao thông tương đối thuận lợi. Với những nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, kết quả thu hút đầu tư của tỉnh Hòa Bình đã đạt được những kết quả khả quan. Với những lợi thế đó, nhu cầu thành lập văn phòng đại diện tại đây ngày càng phổ biến. Để đáp ứng nhu cầu thành lập văn phòng đại diện của các doanh nghiệp trên địa bàn Hòa Bình, công ty Luật Việt Phong hỗ trợ trọn gói dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Hòa Bình nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm nhất.
1. Hồ sơ đăng ký hoạt động văn phòng đại diện
* Thành phần hồ sơ gồm:
- Thông báo về việc đăng ký hoạt động văn phòng đại diện (Phụ lục II-11, Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT);
- Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty đối với công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần, của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh về việc thành lập văn phòng đại diện;
- Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện;
- Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 10 Nghị định số 78/2015/NĐ-CP của người đứng đầu văn phòng đại diện.
- Giấy đề nghị bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp (Phụ lục II-18, Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT) đối với doanh nghiệp hoạt động theo Giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương chưa thực hiện bổ sung, cập nhật thông tin đăng ký doanh nghiệp để được cấp đăng ký doanh nghiệp thay thế nội dung đăng ký kinh doanh trong Giấp phép đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương.
* Số lượng hồ sơ: 01 bộ
Lưu ý: Trường hợp doanh nghiệp lập văn phòng đại diện ở nước ngoài thì hồ sơ gồm:
- Thông báo về việc lập văn phòng đại diện ở nước ngoài (Phụ lục II-12, Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT).
- Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện hoặc giấy tờ tương đương.
2. Thủ tục đăng ký hoạt động văn phòng đại diện
Bước 1. Nộp hồ sơ
Người đại diện theo pháp luật gửi trực tiếp Thông báo về việc đăng ký hoạt động văn phòng đại diện tới Phòng Đăng ký kinh doanh hoặc qua mạng điện tử theo quy trình trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Bước 2. Tiếp nhận và giải quyết hồ sơ
Khi nhận được hồ sơ hợp lệ của doanh nghiệp, Phòng Đăng ký kinh doanh nhập thông tin vào Hệ thống thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp để yêu cầu mã số .
Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Phòng Đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp cho doanh nghiệp.
Bước 3. Trả kết quả tại bộ phận một cửa của Phòng Đăng ký kinh doanh
3. Dịch vụ thành lập Văn phòng đại diện tại Hòa Bình của Luật Việt Phong
Dịch vụ thành lập Văn phòng đại diện tại Hòa Bình của Luật Việt Phong bao gồm:
- Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến hồ sơ và thủ tục đăng ký hoạt động của văn phòng đại điện;
- Hoàn thiện hồ sơ đầy đủ đăng ký hoạt động văn phòng đại diện cho quý khách hàng;
- Đại diện khách hàng đi thực hiện thủ tục tại Sở Kế hoạch và đầu tư;
- Đại diện khách hàng giải quyết các khó khăn, vướng mắc gặp phải khi thực hiện thủ tục;
- Tiến hành khắc dấu và công bố mẫu dấu;
- Nhận Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện và bàn giao tận tay tới quý khách hàng.
4. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Luật Việt Phong
- Được cung cấp văn bản pháp luật hoàn toàn miễn phí.
- Nhận được sự tư vấn tận tình và hoàn toàn miễn phí về những thủ tục trước và sau khi thành lập văn phòng đại diện.
- Chỉ sau 03 ngày làm việc, quý khách đã có thể nhận được những thành quả sau:
+ Toàn bộ hồ sơ bản gốc và bản mềm khi thực hiện thủ tục thông báo thành lập văn phòng đại diện;
+ Văn bản xác nhận việc công bố thông tin văn phòng đại diện trên Cổng thông tin quốc gia về doanh nghiệp;
+ Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện.
- Tiết kiệm tối đa thời gian và đơn giản hóa thủ tục pháp lý cho quý khách hàng.
- Ngoài ra, quý khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn những thủ tục sau thành lập như: thủ tục thuế, định hướng phát triển thương hiệu,, tuyển dụng nhân sự, quản trị nội bộ…
Nếu có vướng mắc bạn vui lòng liên hệ với Luật sư 0904 582 555
hoặc Bạn có thể click vào các ô dưới đây để gửi Email cho chúng tôi, Luật Việt Phong luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn
Quý khách vui lòng gửi bình luận và đánh giá.